Top 12 phòng khám đa khoa tư nhân Nam Định uy tín

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 22/03/2022

Bạn đang muốn tìm kiếm một phòng khám đa khoa tư nhân ở Nam Định uy tín chất lượng. Tuy nhiên, bạn lại không biết phòng khám đa khoa tư nhân thế nào là uy tín chất lượng ở Nam Định. Nếu bạn muốn tìm kiếm phòng khám đa khoa tư nhân Nam Định uy tín chất lượng có thể tham khảo bài viết sau.

Tiêu chí chọn phòng khám đa khoa tư nhân tốt

Một phòng khám đa khoa tư nhân uy tín chất lượng cần đảm bảo được rất nhiều tiêu chí bao gồm: có giấy phép hoạt động, có đội ngũ y sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất, có thiết bị y tế, phương pháp điều trị, cách quản lý… cùng khả năng bảo mật thông tin, thời gian làm việc và các dịch vụ chăm sóc đi kèm.

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với thăm khám ở các bệnh viện đông đúc, các phòng khám đa khoa tư nhân uy tín chất lượng hiện nay đang là lựa chọn của nhiều người bệnh. Nhưng không phải phòng khám đa khoa tư nhân nào cũng là nơi phù hợp để bệnh nhân đặt niềm tin để khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa tư nhân Nam Định uy tín chất lượng

Hiện nay ở Nam Định có nhiều phòng khám đa khoa tư nhân và trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt ở Nam Định hiện nay thì phòng khám đa khoa Bảo Việt là phòng khám đa khoa tư nhân tốt được bệnh nhân tin tưởng do:

1. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết

Phòng khám Bảo Việt là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thuận tiện nhất được nhiều bệnh nhân lựa chọn thăm khám.

Các bác sĩ của phòng khám Bảo Việt luôn luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, cập nhật các nền y khoa tiên tiến, nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

2. Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định được xây dựng tại số 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định có hệ thống phòng khám chuyên khoa cao cấp.

Phòng khám Bảo Việt đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn, thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng và cập nhật liên tục các phương pháp điều trị tiên tiến từ các nền văn minh y học nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức,…

3. Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn

Đối với các bệnh phụ khoa, các bệnh xã hội và bệnh nam khoa, tâm lý bệnh nhân thường ngại ngùng, xấu hổ khi đi khám.

Hiểu được tâm lý này, phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định với mô hình thăm khám “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”, do đó sẽ luôn luôn đảm bảo mọi thông tin của người bệnh được tuyệt đối bảo mật một cách an toàn.

4. Thời gian làm việc linh động

Khám bệnh ở phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định, sẽ giúp cho người bệnh không phải lo lắng tới việc chen lấn hay xếp hàng chờ đợi.

Phòng khám có quy trình khám bệnh thông minh, có hệ thống tư vấn, đặt lịch khám online giúp người bệnh giảm thiểu được thời gian làm các thủ tục và có nhiều thời gian hơn để được bác sĩ tư vấn.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện đang làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần và lễ tết do đó, người bệnh có thể chủ động sắp xếp khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc.

5. Phương pháp điều trị tiên tiến, phù hợp với từng bệnh nhân

Phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, là các phương pháp được các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn đánh giá cao, như: phương pháp 7 độ làm sạch âm đạo; công nghệ Silk Lander chữa viêm âm đạo; phương pháp quang động lực ALA – PDT điều trị dứt điểm sùi mào gà; công nghệ phục hồi liên kết gen DHA điều trị bệnh lậu;…

6. Chi phí công khai, hợp lý

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định có chi phí khám chữa bệnh được công khai niêm yết rõ ràng.

Với mỗi bệnh nhân, trước khi điều trị đều được bác sĩ trao đổi chi phi từng hạng mục rõ ràng trước khi khám chữa bệnh.

Không chỉ vậy, phòng khám Bảo Việt còn giúp hỗ trợ tối đa bệnh nhân đến khám, áp dụng ưu đãi miễn phí hoàn toàn với tất cả bệnh nhân thăm khám lâm sàng, và giảm 30% chi phí điều trị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy thuộc các danh mục bệnh khác nhau.

Điểm trung bình: 10/10 (299 lượt đánh giá)