Chữa sùi mào gà ở đâu Nam Định tốt và uy tín

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 06/12/2021

Chữa bệnh sùi mào gà là điều mà bất cứ ai khi mắc phải cũng đều quan tâm. Nhất là khi virus HPV tác nhân gây bệnh không hề dễ tiêu diệt bằng phương pháp thông thường. Thậm chí nếu không điều trị đúng cách sẽ khiến bệnh dễ dàng tái phát và gây biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu chữa bệnh sùi mào gà – những điều bạn cần biết qua chia sẻ dưới đây.

Cũng giống như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Sùi mào gà trở thành nỗi ám ảnh cho những ai mắc phải.

1 Bệnh sùi mào gà là gì

Bệnh sùi mào gà thực chất là tình trạng bị nhiễm virus Human papilloma (virus HPV chủng 6 và 11). Chúng xâm nhập chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương hở có chứa mầm bệnh, lây từ mẹ sang con.

Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể chỉ sau 2 – 9 tháng sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu ra bên ngoài. Với biểu hiện đặc trưng đó là mọc các nốt u nhú có gai, có màu hồng nhạt hoặc trắng. Các nốt mụn thịt mềm mại, dễ bị vỡ khi dùng tay gãi. 

Ban đầu mụn sùi mào gà sẽ mọc riêng lẻ với số lượng ít, kích thước nhỏ. Nhưng sau đó sẽ nhanh chóng mọc liên kết với nhau tạo thành từng mảng có hình dáng giống hoa mào gà. Các nốt mụn khi bị vỡ sẽ gây chảy dịch mủ và máu có chứa virus HPV.

2 Tại sao cần phải chữa sùi mào gà sớm

Thời gian ủ bệnh của virus HPV gây bệnh sùi mào gà tương đối dài. Nghiêm trọng hơn là ngay cả khi trong thời kỳ tiềm ẩn bệnh vẫn có khả năng lây nhiễm sang cho người xung quanh.

Một số lý do giải thích tại sao cần phải chữa sùi mào gà sớm:

Giai đoạn đầu khi mới mắc bệnh sùi mào gà là thời điểm “vàng” giúp chữa bệnh hiệu quả. Bởi lúc này virus HPV chưa hoạt động mạnh, diện tích tổn thương chưa lớn nên việc chữa trị sẽ nhanh chóng, dễ dàng.

Điều trị bệnh sùi mào gà sớm sẽ làm giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người thân, cộng đồng.

Làm giảm nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.

Bảo vệ được chức năng sinh sản trước khi virus HPV tấn công và gây ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, cổ tử cung, âm đạo…

3 Nguyên tắc giúp chữa bệnh sùi mào gà đạt kết quả tốt

Khi điều trị bệnh sùi mào gà muốn đạt được kết quả tốt, điều trị được dứt điểm. Người bệnh cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Đến gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu hoặc nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà.
  • Không tự ý mua thuốc điều trị hoặc áp dụng mẹo dân gian để chữa sùi mào gà.
  • Lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để khám chữa bệnh.
  • Thăm khám và điều trị song song đối với bạn tình.
  • Tuân thủ phác đồ chữa trị của bác sĩ trong quá trình điều trị sùi mào gà để đạt hiệu quả như mong đợi.
  • Sau khi chữa trị cần thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh bệnh để giảm thiểu nguy cơ tái phát.
  • Thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn nhằm kiểm tra chắc chắn bệnh đã khỏi hoàn toàn hay chưa.

4 Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương thức điều trị phù hợp.

4.1. Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Sử dụng thuốc kháng sinh dạng bôi hoặc uống để điều trị sùi mào gà. Cách dùng thuốc chỉ áp dụng với trường hợp bị sùi mào gà giai đoạn nhẹ. Các nốt mụn thịt sùi mào gà mọc ở vị trí dễ quan sát để bôi thuốc.

Hạn chế: Chỉ đem lại tác dụng ức chế không cho các nốt sùi mào gà mọc lan rộng. Giảm bớt những tổn thương mà bệnh gây ra. Chứ không thể điều trị dứt điểm được bệnh.

4.2. Chữa bệnh sùi mào gà bằng laser

Dùng dòng điện cao tần từ sóng laser để tác động trực tiếp vào các nốt mụn sùi mào gà. Khiến nốt mụn bị phá hủy và biến mất khỏi cơ thể.

Hạn chế: Đòi hỏi bác sĩ có tay nghề thực hiện, phải điều trị nhiều lần và chi phí điều trị bệnh sẽ khá cao.

4.3. Chữa bệnh sùi mào gà bằng áp lạnh

Sử dụng khí Nitơ lỏng được dẫn qua một ống chuyên dụng. Đặt áp sát vào các nốt mụn sùi mào gà khiến cho chúng bị đông cứng lại và rụng đi. 

Hạn chế: Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được, nhất là nốt sùi ở vị trí khó như bộ phận sinh dục, âm đạo, tử cung, vòm họng…

4.4. Chữa bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT

Nguyên lý điều trị đó là sử dụng ánh sáng quang động. Nhằm kích hoạt những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương. Từ đó mà tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh. Tác động tập trung vào nốt sùi mào gà và phá hủy tế bào đích. Song song với đó sẽ kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể nhằm ngăn chặn không cho virus HPV hoạt động trở lại.

  • Chẩn đoán chính xác vị trí các nốt sùi mào gà kể cả những nốt mụn ở sâu trong cơ thể.
  • Tiêu diệt tận gốc virus HPV và nâng cao được hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Thời gian điều trị ngắn chỉ khoảng 15 – 30 phút.
  • Độ an toàn cao, không gây cảm giác đau đớn, bảo vệ được các mô xung quanh.
  • Giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát sau khi chữa trị
  • Không để lại vết sẹo xấu, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng.

5 Chữa sùi mào gà ở đâu Nam Định tốt

Bất cứ ai khi bị sùi mào gà đều mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ  chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng tốt. Để có thể mau chóng thoát khỏi những phiền toái do bệnh sùi mào gà gây ra.

Nếu đang có dấu hiệu hoặc nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà. Hãy tham khảo phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định. Tọa lạc tại số 456 Trần Hưng Đạo, P .Quang Trung, TP. Nam Định, T. Nam Định. Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong tỉnh và khu vực lân cận.

Là một trong số ít địa chỉ ứng dụng thành công phương pháp quang động lực ALA – PDT trong chữa bệnh sùi mào gà. Đây chính là điểm then chốt giúp phòng khám có được danh tiếng như ngày hôm nay.

Ngoài việc đưa phương pháp chữa bệnh tân tiến vào ứng dụng. Phòng khám còn có rất nhiều thế mạnh nổi bật giúp bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn:

5.1 Điều kiện vật chất hiện đại

Phòng khám rộng rãi có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Toàn bộ trang thiết bị y tế tại phòng khám đều liên tục được cập nhật và nâng cấp. Chủ yếu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… Các trang thiết bị này đều đã được Sở y tế kiểm định và cấp phép sử dụng giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác.

5.2 Đội ngũ chuyên gia giỏi

Quy tụ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững. Từng có thời gian dài công tác tại những bệnh viện, phòng khám lớn. Đủ năng lực để vận dụng phương pháp ALA – PDT vào trong quá trình điều trị sùi mào gà.

5.3 Chi phí hợp lý

Từng khoản thu phí thăm khám, phí xét nghiệm, phí điều trị, phí dịch vụ đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng. Có sự thống nhất giữa hai bên trước khi tiến hành điều trị bệnh.

5.4 Dịch vụ y tế tốt

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, kể cả lễ tết. Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. 

Qua những chia sẻ trên phần nào giúp bạn học hiểu hơn về vấn đề chữa bệnh sùi mào gà. Nếu còn vấn đề gì vướng mắc hãy nhấn vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Điểm trung bình: 10/10 (205 lượt đánh giá)