Địa chỉ chữa nấm candida ở đâu Nam Định?

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 28/10/2020

Địa chỉ chữa nấm candida ở nam định? chữa nấm candida ở đâu nam định là những từ khóa được tìm kiếm gần đây. Thấu hiểu điều này, chuyên trang bác sĩ cộng đồng chúng tôi xin gợi ý cho người bệnh địa chỉ chữa nấm candida ở đâu Nam Định uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi qua những thông tin dưới đây:

Nhiễm nấm candida là bệnh gì?

Candida là một loại nấm có thể gây nhiễm trùng cho con người. Nấm candida có thể gây tổn thương cho bộ phận sinh dục, miệng thậm chí là xâm nhập vào máu gây nhiễm trùng máu và viêm nhiễm âm đạo phụ nữ.

Nấm candida thường gây hại trong môi trường axit, những vùng cơ thể ẩm ướt làm nguy cơ nhiễm nấm tăng lên. Theo thống kê có khoảng 50% phụ nữ mắc bệnh này do một số nguyên nhân:

  • Vệ sinh vùng kín và cơ thể không sạch sẽ.
  • Mặc quần áo quá chật, sử dụng loại vải không toát được mồ hôi.
  • Không thay đồ lót thường xuyên, đồ lót hay bị ẩm ướt.
  • Quan hệ tình dục không an toàn.

Khi nào nên tìm đến địa chỉ chữa nấm candida?

Tùy thuộc vào mỗi cơ địa mà chị em có những dấu hiệu nhiễm nấm candida khác nhau. Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu triệu chứng dưới đây, chị em nên tìm đến các địa chỉ chữa nấm candida uy tín để tiến hành khám và điều trị:

  • Vùng âm đạo bị sưng tấy và mẩn đỏ, ngứa.
  • Tình trạng mẩn đỏ có thể lan rộng sang vùng hậu môn.
  • Khí hư có màu bất thường, vón cục, bám vào thành âm đạo.
  • Đau đớn khi quan hệ tình dục.

Nấm Candida âm đạo có tự khỏi không? câu trả lời là không vì bệnh này có thể khỏi được các triệu chứng nhưng sẽ bị tái phát lại nhiều lần và tình trạng bệnh sẽ nghiêm trọng hơn nếu không có các biện pháp điều trị thích hợp.

Một số trường hợp chị em tự ý mua thuốc không có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa đã gây lên tình trạng nhờn thuốc, và làm bệnh càng khó chữa dứt điểm hơn.

Địa chỉ chữa nấm candida ở đâu Nam Định?

Nấm candida là một trong những sinh vật vốn có sẵn trong cơ thể con người. Trong điều kiện bình thường loại nấm này ít khi gây bệnh nhưng vì một lý do nào đó nấm phát triển mất kiểm soát và gây ra bệnh ở cơ thể.

Việc áp dụng các phương pháp điều trị không có hiệu quả, không được kiểm chứng khiến bệnh dai dẳng hoặc chuyển thành mãn tính gây khó khăn cho điều trị. Tiềm ẩn nhiều tác hại xấu đến sức khỏe. Tốt hơn hết khi có triệu chứng nấm candida bệnh nhân nên thăm khám tại những địa chỉ chuyên khoa để được điều trị dứt điểm bệnh.

Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, chi phí phù hợp, hiệu quả điều trị tốt…đó là cảm nhận chung của bệnh nhân khi chữa nấm candida ở đa khoa Bảo Việt. Giờ đây bệnh nhân không cần phải đi đâu xa vẫn có thể yên tâm điều trị dứt điểm bệnh nấm candida với chi phí cực kỳ phù hợp tại Bảo Việt. Điều gì đã làm nên thế mạnh của đa khoa Bảo Việt trong điều trị nấm candida?

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao

Phòng khám có mời một số chuyên gia hàng đầu trong điều trị bệnh nấm candida về cộng tác và trực tiếp thăm khám cho người bệnh. Bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả, các kỹ thuật xét nghiệm, thăm khám cận lâm sàng phù hợp. Đảm bảo hiệu quả điều trị và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Phương pháp chữa nấm candida ở phòng khám Bảo Việt Nam Định

Nấm candida có đặc tính dễ điều trị nhưng cũng rất dễ tái phát. Phần lớn bệnh nhân thăm khám tại Bảo Việt đều có hiện tượng bị nấm candida mãn tính, đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị mà không hiệu quả.

Khắc phục những nhược điểm của các phương pháp điều trị cũ, hiện nay bác sĩ Bảo Việt đang triển khai một số kỹ thuật mới. Giúp điều trị tận gốc, khống chế sự phát triển của nấm candida cực kỳ hiệu quả.

  • Dùng công nghệ silk lander để chữa nấm candida âm đạo

Phương pháp sử dụng máy tinh lọc khí dung, kết hợp với khí oxy gen khử trùng 4 chiều. Nhẹ nhàng làm sạch sâu, không chừa một góc cạnh nào bên trong âm đạo. Chỉ trong vài giây là tiêu diệt gần 99% nấm men gây bệnh. Bên cạnh đó còn kích thích sự sản sinh và tái tạo của các tế bào mới, đẩy nhanh đào thải độc tố, kháng nấm hiệu quả

  • Phương pháp quang học CRS chữa nấm candida dương vật

Phương pháp quang học CRS sử dụng chùm ánh sáng thẩm thấu với đặc tính khuếch tán mạnh. Chùm ánh sáng sẽ tiêu diệt các tế bào nấm men gây bệnh ở quy đầu. Bên cạnh đó thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào mới, làm tan rã nhanh chóng các tổ chức viêm nhiễm. Hiệu quả điều trị rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại

Phòng khám có quy mô rộng rãi, nhiều phòng bệnh và giường bệnh, mô hình như một bệnh viện thu nhỏ. Đầy đủ các phòng chức năng như: phòng phẫu thuật, phòng truyền dịch, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tư vấn…

Rất nhiều các thiết bị máy móc hiện đại có mặt tại đa khoa Bảo Việt như:

  • Máy chụp ct, chụp xquang, chụp tcvt
  • Máy siêu âm, máy tiêm truyền, máy laser.
  • Hệ thống máy dùng cho xét nghiệm sinh hóa.
  • Máy điện tim, máy điện não.
  • Máy siêu âm màu 4 chiều, máy x-quang ngay tại giường…

Dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

-Phòng khám làm việc theo mô hình quốc tế, các khâu tủ tục được đơn giản hóa, loại bỏ các khâu rườm rà chỉ tập trung cho điều trị bệnh.

-Người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám trước qua mạng, được lựa chọn bác sĩ khám, thời gian khám cho mình mà không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào.

-Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc không ngày nghỉ, giờ làm việc đến 8h tối, thuận tiện cho những bệnh nhân bận rộn.

-Kênh tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.

Chi phí chữa nấm candida tại phòng khám Bảo Việt

Phòng khám cam kết thu phí khám và điều trị bệnh nấm candida minh bạch, có hóa đơn rõ ràng tất cả các hạng mục bệnh cho bệnh nhân tham khảo. Người bệnh đồng ý mới tiến hành điều trị. Không xảy ra tình trạng vẽ bệnh, vẽ xét nghiệm như những cơ sở y tế không chất lượng khác.

Một số hạng mục xét nghiệm khác không có trong danh mục cũng đảm bảo yêu cầu phù hợp với bảng giá chung theo niêm yết của Sở y tế. Giá thành điều trị, xét nghiệm được đánh giá là phải chăng, hợp lý, tương xứng với hiệu quả và chất lượng điều trị bệnh.

Nhằm giảm tải một phần chi phí điều trị bệnh cho khách hàng, phòng khám còn triển khai các chương trình khám bệnh với giá ưu đãi:

  • Giảm 100% phí khám lâm sàng với các chuyên gia nam phụ khoa hàng đầu.
  • Giảm ngay 30% chi phí điều trị nấm candida.
  • Áp dụng gói khám sàng lọc 9 hạng mục bệnh nam khoa với giá chỉ 480.000, giá gốc 988.000. Gói sàng lọc bệnh phụ khoa cơ bản với giá 360.000 , giá gốc 898.000.Giúp bệnh nhân tiết kiệm đáng kể chi phí điều trị bệnh.

Nhiều năm qua với các thế mạnh trong thăm khám và chất lượng điều trị, đa khoa Bảo Việt đã ngày càng chứng tỏ đây là địa chỉ chữa nấm candida hiệu quả, an toàn, đáng để lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa nấm candida ở đâu Nam Định hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ tới số điện thoại 0969 635 148 hoặc với link chát dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Điểm trung bình: 10/10 (142 lượt đánh giá)