Phòng khám Bảo Việt có tốt không? có chất lượng không?

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 31/07/2020

Rất nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đa khoa Bảo Việt đều có chung một cảm nhận: phòng khám chuyên khoa uy tín, điều trị hiệu quả, dịch vụ tốt, chất lượng đi đầu…Điều đó góp phần củng cố niềm tin cho đông đảo bệnh nhân và cũng là câu trả lời cho vấn đề: phòng khám bảo việt có tốt không? có chất lượng không?

PHÒNG KHÁM BẢO VIỆT CÓ TỐT KHÔNG?

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là một phòng khám chuyên khoa uy tín đã được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế. Được xây dựng theo mô hình một phòng khám chuyên khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, thái độ nhân viên phục vụ thân thiện. 

Nhiều năm hoạt động phòng khám không ngừng nỗ lực để nâng cao và cải thiện tốt nhất chất lượng dịch vụ. Nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất. 

Phòng khám Bảo Việt có tốt không? Rất nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đa khoa Bảo Việt đều có chung một cảm nhận: Phòng khám chuyên khoa uy tín, điều trị hiệu quả, dịch vụ tốt, chất lượng đi đầu…Điều đó góp phần củng cố niềm tin cho đông đảo bệnh nhân và cũng là câu trả lời cho vấn đề: Phòng khám bảo việt có tốt không? dưới đây là những thế mạnh nổi bật của phòng khám đa khoa Bảo Việt

Phòng khám đa khoa bảo việt

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định

 

1, Quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân, phòng khám đa khoa Bảo Việt liên tục mời những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội về làm việc. Các bác sĩ phần lớn đều đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn, có kinh nghiệm chuyên khoa dày dặn. Am hiểu sâu sắc lĩnh vực cần điều trị. Do đó mang đến sự yên tâm về chất lượng điều trị cho nhân dân.

Không chỉ trực tiếp khám chữa và điều trị bác sĩ còn có những tư vấn tận tình về chế độ chăm sóc, dinh dưỡng, cách phòng bệnh hiệu quả. Giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh. Tạo nên sự tin tưởng ở khách hàng.

2, Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại 

Phòng khám đa khoa Bảo Việt trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại như máy nội soi, máy siêu âm 4 chiều, máy chụp cộng hưởng từ. Máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có nền kinh tế phát triển. Đều được kiểm định thường xuyên, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng. Đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa và điều trị bệnh. 

3, Luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Nam Định. Phòng khám đa khoa Bảo Việt không ngừng cập nhật những kỹ thuật điều trị mới nhất vào khám chữa bệnh. Chẳng hạn

Công nghệ silk lander chữa viêm nhiễm âm đạo

Phương pháp RFA trị liệu các bệnh tử cung.

Kỹ thuật quang học CRS chữa các bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm đường tiết niệu.

Phương pháp phân loại alpha điều trị các bệnh tuyến tiền liệt.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, PPH chữa các bệnh hậu môn trực tràng. 

Phương pháp quang động lực ALA_PDT chữa sùi mào gà.

Phòng khám đa khoa bảo việt

Khuôn viên trong phòng khám đa khoa Bảo Việt

Đây đều là những thành tựu mới của y học hiện đại, cũng là những phương pháp đột phá trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm thông thường như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội. Với những ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật điều trị cũ không có được như: An toàn, không đau, không chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, chi phí phải chăng..

4, Phòng khám tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám đa khoa Bảo Việt có quy mô khang trang rộng rãi, đầy đủ các phòng ban phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh như: phòng chờ, phòng khám ban đầu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm…

Ngay từ khi vào phòng khám bệnh nhân sẽ được thăm hỏi kỹ càng và phân luồng các loại bệnh, nhằm đảm bảo không để lây nhiễm chéo khi điều trị bệnh. 

Tất cả các phòng chức năng của phòng khám đều được trang bị đầy đủ các phương tiện cần thiết như máy vi tính, điều hòa, được kết nối internet, được nhân viên vệ sinh lau chùi thường xuyên…mang đến không gian khám chữa bệnh thoải mái nhất cho khách hàng. 

5, Quy trình khám chữa bệnh khoa học

Nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tiện hơn cho khách hàng khi khám chữa bệnh phòng khám nhận đăng ký lấy số khám qua mạng hoặc zalo, facebook. Bệnh nhân được cấp mã khám bệnh ưu tiên, được hẹn ngày khám và chọn bác sĩ khám cho mình. Tất cả đều không tính phí phát sinh.

Phòng khám cũng triển khai hoạt động không ngày nghỉ. Làm việc cả chủ nhật, ngày lễ, ngày tết, làm việc đến 8h tối. Phí khám ngày lễ, ngày nghỉ như ngày thường. Vì thế tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn vẫn có thể sắp lịch khám bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc. 

Với đội ngũ nhân viên y tế, nhân viên tư vấn đông đảo, tận tình, chuyên nghiệp, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm được đón tiếp, tư vấn chu đáo tận tình. Hỗ trợ tối đa để quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả như mong muốn. 

phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định

Tư vấn bác sĩ miễn phí 24/7

6, Thu phí khám và điều trị minh bạch, công khai

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng nên công khai toàn bộ chi phí điều trị bệnh. Tất cả các hạng mục thăm khám, siêu âm, xét nghiệm đều được niêm yết rõ ràng.

Ngoài ra phòng khám còn triển khai nhiều gói khám khuyến mãi hấp dẫn: giảm 30% phí xét nghiệm, 50% phí phẫu thuật, miễn phí hoàn toàn chi phí khám bệnh ban đầu…do đó bệnh nhân hoàn toàn yên tâm được khám chữa bệnh với chi phí cực kỳ phù hợp. 

Xem thêm:

MỘT SỐ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA PHÒNG KHÁM BẢO VIỆT

Anh Thành( 25 tuổi- Nam Định) chia sẻ: “tôi bị dài bao quy đầu từ lâu. Mỗi lần vệ sinh dương vật cảm thấy vô cùng bất tiện, dương vật luôn trong tình trạng bốc mùi, đi đái khó, đau mỗi lần xuất tinh. 

Nghe nói đa khoa Bảo Việt đang có chương trình khám miễn phí và miễn phí đến 50% phẫu thuật bệnh nên quyết định đến đây khám chữa. Tôi được bác sĩ tư vấn tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ châu Âu. Thời gian tiểu phẫu chưa đến 20 phút, không đau và cũng không chảy máu nhiều. Thật sự tôi rất hài lòng về hiệu quả điều trị. Phải nói rằng chất lượng của một phòng khám tư như này thì rất tuyệt vời”.

Chị Linh( 30 tuổi- Thái Bình): “tôi bị viêm lộ tuyến độ 3 đã điều trị ở nhiều nơi mà chưa khỏi. Cũng chần chừ muốn phẫu thuật lắm nhưng lại lo ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 

Nhờ chị đồng nghiệp giới thiệu đến phòng khám Bảo Việt, cũng được các bác sĩ tư vấn kỹ càng, tôi quyết định phẫu thuật loại bỏ tế bào tuyến bằng phương pháp RFA. Thật bất ngờ phẫu thuật rất nhẹ nhàng, tôi được gây tê nên không có cảm giác đau. Đến nay tôi đã khỏi bệnh được ba tháng, kinh nguyệt đã bình thường. Tôi dự định một hai tháng nữa sẽ lên kế hoạch sinh em bé. Thật sự biết ơn các bác sĩ phòng khám Bảo Việt rất nhiều”. 

Đây chỉ là hai trong số hàng trăm feedback của khách hàng về hiệu quả sau điều trị bệnh ở đa khoa Bảo Việt Nam Định. Điều đó càng khẳng định chắc chắn chất lượng của phòng khám. Góp phần giải đáp thắc mắc của người bệnh: Phòng khám đa khoa Bảo Việt có tốt không?

Nhiều lời quảng cáo cũng không bằng một lần trải nghiệm ở đa khoa Bảo Việt. Hãy là người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ điều trị hoàn hảo ở đây: Đến ngay địa chỉ phòng khám đa khoa Bảo Việt ở: Số 456 – Đường Trần Hưng Đạo – Phường Quang Trung – Thành Phố Nam Định – Tỉnh Nam Định, để được thăm khám và điều trị bệnh nhé. 

Điểm trung bình: 10/10 (238 lượt đánh giá)