Mọc mụn ở dương vật là cảnh báo bệnh gì & địa chỉ chữa mọc mụn dương vật ở Nam Định

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 06/10/2022

Việc dương vật mọc mụn, xuất hiện những cục u nhú nhỏ khiến nam giới không biết lý do tại sao. Hàng loạt câu hỏi xuất hiện mà không có lời giải đáp. Nào là mọc mụn ở dương vật có nguy hiểm khổng? mọc mụn ở dương vật là bị bệnh gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này ngay thôi nào!

MỌC MỤN Ở DƯƠNG VẬT CẢNH BÁO BỆNH GÌ ?

Những nốt mụn sẽ xuất hiện khi lỗ chân lông bị bít tắc do chứa chất bẩn, chẳng hạn như dầu và tế bào da chết hoặc ổ hỗn hợp vi khuẩn. Dương vật nổi mụn cũng có thể chứa mủ và cảm thấy mềm hoặc sưng cứng khi chạm vào.

MỌC MỤN Ở DƯƠNG VẬT CẢNH BÁO BỆNH GÌ

Cạo lông mu là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến dương vật mọc mụn đỏ do bị kích ứng da. Khi vùng da bị tổn thương lành lại, sự kết hợp của tình trạng lông mọc ngược và các vết trầy xước khác có thể làm cho dương vật có mụn.

Các vết mẩn đỏ do dao cạo thường có xu hướng tự lành. Để làm dịu làn da bị tổn thương và ngăn ngừa kích ứng trong tương lai, có thể thoa kem dưỡng da tinh chất bột yến mạch vào khu vực này mỗi lần sử dụng dao cạo. Ngoài ra, nguy cơ dương vật nổi mụn cũng cao hơn nếu bạn:

  • Không tắm thường xuyên
  • Sống ở nơi có khí hậu ẩm ướt
  • Có làn da dầu
  • Mặc quần lót quá chật, có thể gây ma sát

Dấu hiệu mọc mụn ở dương vật có thể cảnh báo đấng mày râu đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như:

Bệnh nam khoa

Việc quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây ra các bệnh nam khoa cho nam giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dương vật, khiến dương vật viêm nhiễm, mọc mụn,… Đa phần việc mọc mụn ở dương vật ở nam giới là do viêm bao quy đầu. Dương vật nổi mụn đỏ, nhỏ li ti, ngứa ngáy khó chịu. 

Các triệu chứng thường gặp: 

  • Dương vật nổi mụn nhỏ li ti, sưng tấy đỏ, hơi cứng
  • Khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt
  • Đau khi quan hệ tình dục, xuất tính có lẫn máu, mủ,…
  • Xung quanh dương vật có mảng trắng, chảy mủ, có mùi hôi khó chịu

Viêm bao quy đầu khiến mọc mụn ở dương vật

Dương vật nam giới mọc mụn có thể là dấu hiệu cho thấy phái mạnh đang bị viêm bao quy đầu. Lúc này, thân dương vật sẽ xuất hiện các mụn đỏ li ti. Phần phân thân dương vật cũng như bao quy xuất hiện vết loét chảy dịch. Thân cơ dương vật bị sưng và cứng. Ngoài ra, nam giới sẽ gặp một số khó khăn khi tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu són, tiểu rát…

Viêm bao quy đầu không gây nguy hại đến sức khỏe. Nhưng nếu để bệnh quá lâu, 

viêm nhiễm sẽ lan rộng và gây ra nhiều bệnh lý viêm nhiễm khác và hàng loạt những hệ lụy nguy hiểm.

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. HPV có thể ủ bệnh khá lâu, từ 2 – 9 tháng kể từ ngày xâm nhập vào cơ thể. Trong thời gian này, người bệnh rất khó để nhận biết các dấu hiệu bất thường. Chỉ khi bệnh trở nặng, các triệu chứng mới bắt đầu rõ ràng, trên dương vật và các bộ phận vùng kín sẽ bắt đầu nổi các nốt mụn, hạch, u nhú nhỏ li ti, mọc đơn lẻ. Sau một thời gian, các mụn sùi liên kết với nhau tạo thành các nốt sùi to hơn, dễ vỡ hơn, có hình dáng như hoa mào gà, súp lơ. Khi vỡ ra khiến dương vật và vùng kín của nam giới bị viêm loét, đau rát, ngứa ngáy cực kỳ khó chịu.

Bệnh lậu

Lậu cũng là một căn bệnh lây lan qua đường tình dục không an toàn. Nam giới khi mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, đầu dương vật tiết rất nhiều dịch mủ, nhất là vào sáng sớm. Thậm chí có khả năng mọc mụn ở lông mu, bộ phận sinh dục và bẹn.

Bệnh nếu không không được phát hiện và trị sớm có khả năng dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu hiểm nguy như: tác động tới cuộc sống hằng ngày, nguy cơ ung thư, mắc những căn bệnh nam khoa,…

Bệnh giang mai

Bệnh giang mai là một bệnh lây lan vô cùng nhanh qua đường quan hệ tình dục. Đây là căn bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum tấn công cơ thể và gây ra các tổn thương nặng nề tới sức khỏe sinh sản.

Khi mắc bệnh giang mai thì hiện tượng mọc mụn ở dương vật là điều không tránh khỏi. Đây là xã hội nguy hiểm, vì vậy nếu không phát hiện cũng như điều trị kịp thời có khả năng dẫn tới rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Một số triệu chứng điển hình của bệnh có thể kể đến như:

  • Vùng kín nổi hột hay còn gọi là săng giang mai (ở giai đoạn đầu)
  • Nốt săng giang mai có hình tròn, không có gờ nổi cao, kích thước khoảng 0.5-2cm
  • Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì các nốt giang mai sẽ có nhiều hình dạng khác nhau, xuất hiện ở nhiều vị trí khác

Xoắn khuẩn giang mai có thể gây tổn thương tất cả các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Tác động xấu đến da, niêm mạc, mắt đến các cơ quan nội tạng như gan, tim, thần kinh…

Bệnh hột xoài

Bệnh hột xoài có thời gian ủ bệnh trong khoảng từ 3 – 30 ngày. Thời gian đầu tại vùng bao quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện các vết trợt nhỏ. Sau một vài ngày, tại bao quy đầu dương vật sẽ mọc mụn, sưng to sau đấy vỡ mủ.

Dương vật nổi cục do nhiễm trực khuẩn hạ cam

Dương vật nổi cục còn là biểu hiện của bệnh nhiễm trực khuẩn hạ cam. Đây là loại trực khuẩn chỉ kí sinh và gây bệnh trên người. Bệnh có thể lây lan qua việc tiếp xúc với vết loét của người mắc bệnh.

 Khi bị nhiễm khuẩn hạ cam, trực khuẩn sẽ gây mọc mụn ở một bên bẹn, mụn sưng đỏ, đau và nóng. Lâu dần, mụn mềm ra, sau đó bị vỡ, để lại vết mủ và máu.

Những căn bệnh ung thư nguy hiểm

Mọc mụn ở dương vật có khả năng là dấu hiệu của nhiều bệnh ung thư quái ác như là:

  • Ung thư dương vật: Khi bị ung thư “của quý”, người bị mắc bệnh sẽ xuất hiện một số triệu chứng như loét cơ quan sinh dục nam, nổi mụn cóc, khối u nhỏ, đau buốt, mọc mụn ở dương vật,…
  • Ung thư tinh hoàn: Bệnh khiến cho khiến bạn nam đau cũng như tương đối khó chịu ở tinh hoàn, bìu, mọc mụn ở cơ quan sinh dục,… Thậm chí, còn kèm theo trường hợp đau âm ỉ ở tại vùng bụng dưới hoặc háng, khó thở,…
  • Ung thư tuyến tiền liệt: Ở thời kỳ đầu người bị bệnh sẽ xuất hiện một số biểu hiện như đi tiểu nhiều có lẫn máu hoặc tinh dịch, rối loạn cương dương, mọc mụn ở dương vật,…

Ảnh hưởng tình trạng mọc mụn ở dương vật gây ra

  • Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn : Nếu nam giới mọc mụn ở dương vật là do các bệnh lý nam khoa có thể đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Bởi các bệnh lý này có thể gây teo tinh hoàn, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Công việc, tâm lý nam giới bị ảnh hưởng: Nếu bỗng nhiên dương vật mọc mụn chắc chắn sẽ khiến nam giới lo lắng, tự ti hơn. Đặc biệt, với những cánh mày râu có đặc thù công việc liên quan đến giao tiếp sẽ thu hẹp bản thân hơn, tâm lý xáo trộn.
  • Gây ra nhiều bệnh nam khoa khác: Vi khuẩn gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục nếu không điều trị sớm sẽ lây lan sang các bộ phận khác. Khiến nam giới có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Khi dương vật xuất hiện hạch sẽ khiến vùng bìu ở trạng thái căng tức, sưng đau. Tình này này sẽ khiến nam giới không còn hứng thú với chuyện yêu. Chính vì thế, rất khó giúp bạn tình đạt khoái cảm khi quan hệ.

Việc mọc mụn ở dương vật có thể gây nguy hiểm tới thể chất, sức khỏe sinh sản ở cánh mày râu. Để đảm bảo sức khỏe, phái mạnh nên đi khám ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ”, để phòng ngừa và điều trị sớm nếu có các biểu hiện của bệnh nam khoa, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

ĐỊA CHỈ CHỮA MỌC MỤN Ở DƯƠNG VẬT TỐT NHẤT Ở NAM ĐỊNH HIỆN NAY

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nam Định, hay các vùng lân cận, bạn đang gặp vấn đề dương vật mọc mụn, bạn chưa biết đến đâu, thì Phòng khám đa khoa Bảo Việt là địa chỉ mà bạn đang cần tìm.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt địa chỉ số 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định là địa chỉ thăm khám và điều trị an toàn, hiệu quả chứng mọc mụn ở dương vật, đã chữa trị dứt điểm cho nhiều đấng mày râu, trả lại sức khỏe đảm bảo cho “cậu nhỏ”.

Đa khoa Bảo Việt Nam Định hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, từng điều trị cho nhiều nam giới mắc chứng mọc mụn ở dương vật an toàn, hiệu quả. Phòng khám cũng được xây dựng với nhiều phòng điều trị, phòng thăm khám, phòng hồi sức,… khang trang, sạch sẽ, đạt chuẩn y tế, cùng với dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển, giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị chứng mọc mụn ở dương vật hiệu quả nhất, an toàn nhất.

Phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả

Ngoài ra, Bảo Việt Nam Định còn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại để điều trị chứng mọc mụn ở dương vật, nổi trội như:

  • Phương pháp quang động lực ALA – PDT điều trị bệnh sùi mào gà
  • Liệu pháp nuốt gen điều trị bệnh mụn rộp sinh dục
  • Hệ thống quang học CRS điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…
  • Liệu pháp miễn dịch tổng hợp điều trị bệnh giang mai
  • Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA điều trị bệnh lậu
  • Phương pháp phân loại Alpha điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt…

Chi phí chữa mọc mụn ở dương vật tiết kiệm

Việc chi phí khám chữa luôn là nỗi lo lắng với tất cả các bệnh nhân. Bảo Việt Nam Định thấu hiểu được tâm lý đó, nên luôn có nhiều ưu đãi giúp chia sẻ gánh nặng về chi phí thăm khám với bệnh nhân khi đến phòng khám điều trị:

  • Xét nghiệm nước tiểu 50K
  • Xét nghiệm máu 90K
  • Miễn phí hoàn toàn thăm khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh nam khoa tổng hợp chỉ từ 480K
  • Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 320K
  • Giảm 30% chi phí điều trị chứng mọc mụn ở dương vật
  • Giảm tới 50% chi phí thủ thuật áp dụng

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là địa chỉ khám chữa chứng ngứa dương vật mọc mụn an toàn nhất, hiệu quả nhất. Nam giới có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 0969.635.148 để được các bác sĩ Bảo Việt tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Điểm trung bình: 10/10 (146 lượt đánh giá)